Ads Top

Giới thiệu tủ kính nhỏ bán bánh mì Quang Huy

Công ty TNHH thiết bị bếp Quang Huy là doanh nghiệp hàng đầu chuyên sản xuất các dòng sản phẩm chất lượng cao mà giá thành cực hợp lí cùng nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua.
Hiện nay, Quang Huy nhận sản xuất và phân phối đa dạng các mẫu tủ kính nhỏ bán bánh mì với đủ kích thước từ 1m, 1m2, 1m, 1m8, 2m... Bài viết dưới đây Quang Hy xin giới thiệu thêm thông tin về các mẫu tủ kính nhỏ bán bánh mì Quang Huy được ưa chuộng hàng đầu hiện nay.

Kết quả hình ảnh cho xe bán bánh mì 1m Quang Huy


Tủ kính nhỏ bán bánh mì giá bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều cơ sở sản xuất, phân phối khác nhau kèm với đó là sự đa dạng về thiết kế, mẫu mã, kích thước cũng như chất lượng sản phẩm nên giá thành tủ kính nhỏ bán bánh mì có sự chênh lệch giữa các nhà sản xuất, phân phối.

Người tiêu dùng cần tìm hiểu thông tin về các nhà sản xuất để chọn lựa được nhà sản xuất uy tín, thương hiệu nhiều năm trong nghề nhằm sở hữu được sản phẩm chất lượng, tuổi thọ cao, xứng đáng với chi phí bạn bỏ ra.

Cùng với sự đa dạng về các loại hình bánh mì, hiện nay Quang Huy cung cấp các mẫu tủ kính bán bánh mì thổ nhĩ kì, tủ kính bán bánh mì chả cá, pate... 

Kết quả hình ảnh cho xe bán bánh mì 1m Quang Huy

Trung bình tủ kính bán bánh mì Quang Huy có mức giá dao động chỉ từ 6,500,000 đồng. Với những mô hình kinh doanh nhỏ, người tiêu dùng có thể lựa chọn dòng tủ kính bán bánh mì mini. Với những mô hình kinh doanh lớn, quý khách có thể lựa chọn mẫu tủ kính bán bánh mì 1m8, 2m với mức giá từ 9,000,000- 11,000,000 đồng.

Ưu điểm tủ kính nhỏ bán bánh mì Quang Huy 

Tủ kính nhỏ bán bánh mì là sự lựa chọn hợp lí cho cả mô hình kinh doanh cố định và lưu động. Với hình thức lưu động, quý khách hàng sẽ tiết kiệm được khoản chi phí thuê mặt bằng đồng thời có thể linh hoạt chọn lựa địa điểm kinh doanh sao cho thu hút được nhiều khách hàng nhất. Những nơi bán bán hàng tập trung nhiều đối tượng khách hàng như trường học, cổng bệnh viện, công sở...

Về lựa chọn tủ kính bán bánh mì, Quang Huy chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu của ban. 


Kết quả hình ảnh cho thương hiệu quang huy


Ưu điểm các mẫu tủ kính nhỏ bán bánh mì Quang Huy:
  • Tuổi thọ cao: khung xe đến thân xe được làm từ inox 304 chất lượng cao, chống han gỉ và tính thẩm mĩ cao; không biến dạng sau thời gian dài sử dụng; dễ dàng vệ sinh sản phẩm chỉ với những thao tác đơn giản
  • Lò nướng thịt doner kebab đi kèm sử dụng gốm nhập khẩu đạt tiêu chuẩn chất lượng; độ bền cao; đảm bảo thịt chín vàng đều xung quanh mà không bị cháy; hương thơm thu hút khách hàng
  • Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm: kính cường lực chịu nhiệt tốt; tránh ảnh hưởng của các yếu tố bên ngoài
  • Khắc phục mọi điều kiện khắc nghiệt của thời tiết: mái che chắc chắn cùng 4 bánh xe di động lớn nhỏ
  • Decal tươi sáng, nổi bật thiết kế theo yêu cầu khách hàng
Quang Huy hân hạnh đón tiếp tất cả các quý khách hàng ghé thăm trực tiếp 4 cơ sở của chúng tôi tại Hà Nội, Quảng Ninh, Đồng Nai và TPHCM.

Liên hệ hotline: 0966623666






























Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.