Ads Top

Máy ép bánh mì ba tê- sản phẩm hữu ích giữ độ nóng giòn của bánh mì

Bánh mì pate, bánh mì doner kebab.. là những món ăn sáng được nhiều lứa tuổi ưa thích đặc biệt là học sinh, dân văn phòng do hương vị hấp dẫn, giá thành hợp lí.

Bên cạnh hương vị thơm ngon của phần nhân, độ nóng giòn của bánh mì cũng là một trong những tiêu chí quan trọng để khách hàng đánh giá độ hài lòng về món ăn. Bánh mì khi để lâu sẽ bị dai rất khó ăn. Vì vậy những chủ quán bánh mì hiện nay cần đầu tư 1 chiếc máy ép bánh mì pate .

Vậy có những loại máy ép bánh mì pate nào? Mua máy ép bánh mì pate ở đâu? Tham khảo ngay nhé!

Máy ép bánh mì pate Tiross 965

Đây là dòng sản phẩm được ưa chuộng hiện nay đặc biệt với những hộ kinh doanh vừa và nhỏ, số lượng khách không quá lớn.

Máy ép bánh mì ba tê với thiết kể nhỏ gọn
Máy ép bánh mì Tiross 965
Máy ép bánh mì Tiross 965 có ưu điểm nhỏ gọn và tốc độ nướng siêu nhanh chưa đến 15 s. Bên cạnh công dụng chủ yếu là nướng bánh mì, bạn có thể sử dụng nướng hải sản, thịt, rau củ quả... chuẩn bị cho bữa party dã ngoại cũng là 1 giải pháp tuyệt vời.

Với những hộ kinh doanh có số vốn không quá lớn nên lựa chọn máy ép Tiross do giá sản phẩm không quá cao chỉ 950,000 đồng.

Vỏ máy được làm bằng nhựa tổng hợp, an toàn và đặc biệt khả năng chịu nhiệt cao. Bạn không phải lo lắng vấn đề xảy ra khi sử dụng sản phẩm do nó được thiết kế cách điện. 


Khay nướng thiết kế gợn sóng so le để hạn chế mỡ thừa và được tráng men chống dính
Hệ thống rơ le cảm biến hiện đại, đèn báo thông minh và chế độ tự ngắt, an toàn khi sử dụng, không lo bị chập cháy, điện giật.

Máy ép bánh mì Tiross 9654

Sản phẩm được thiết kế cải tiến mẫu máy ép bánh mì Tiross 965 với nhiều ưu điểm nổi bật hơn:

Máy ép bánh mì tiross 9654
  • Thiết kế nướng 2 mặt kết hợp mở rộng 90 độ hoặc 180 độ tùy theo nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng
  • Chốt an toàn sau khi dùng đảm bảo an toàn cho bề mặt nướng cũng như người sử dụng
  • Bề mặt vỉ nướng được tráng chống dính stone marble (đá cẩm thạch) giúp cho việc làm nóng bánh mì hay nướng thực phẩm không bị dính. Ngoài ra, lớp chống dính này còn giúp vệ sinh, lau chùi máy được dễ dàng hơn.
  • Công suất 2000W với dải nhiệt độ khoảng 0-240 độ C với 6 mức nhiệt khác nhau

Do nhiều ưu điểm vượt trội hơn nên hiện nay máy ép bánh mì Tiross 9654 được bán với mức giá 1,490,000 đồng phù hợp với quy mô kinh doanh vừa và nhỏ.,

Máy ép bánh mì QH-134 và QH-234

Đây là 2 mẫu sản phẩm do Quang Huy trực tiếp sản xuất và được thị trường vô cùng ưa chuộng phù hợp với quy mô kinh doanh vừa và lớn.

Top 10+ Máy kẹp bánh mì cho gia đình và kinh doanh


Với dải nhiệt được mở rộng từ 0 – 300 độ C máy ép bánh mì QH-134 với giá khoảng 3,500,000 đồng giúp bạn có thể nướng các loại thực phẩm khác nhau như bánh mì, xúc xích, đùi gà, hải sản …

 Máy ép bánh mì đôi QH-234 với giá khoảng 6 triệu đồng công suất lên đến 3,6kW (mỗi mặt ép có công suất 1,8kW), giúp cho việc làm nóng bánh mì hay nướng thực phẩm được nhiều hơn và tiết kiệm thời gian hơn.

Tuy nhiên 2 dòng sản phẩm này khá cồng kềnh, trọng lượng lên đến hơn 30kg nên quý khách nên lắp đặt 1 địa điểm cố định.

Hi vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn có thêm cơ sở để lựa chọn mẫu máy ép bánh mì pate phù hợp nhất. 










Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.