Ads Top

Mua xe trà sữa đẹp giá tốt, mẫu mới nhất 2020-2021

Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu xe trà sữa khác nhau với đủ thiết kế, kích thước, chất lượng cũng như giá thành... vì vậy nhiều người kinh doanh băn khoăn mua xe trà sữa đẹp, chất lượng, giá hợp lí ở đâu? Nếu bạn cũng quan tâm hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết này nhé!

Các mẫu xe trà sữa đẹp hiện nay

Trà sữa là món đồ uống ngon top đầu được giới trẻ đặc biệt yêu thích. Do nhu cầu tiêu thụ lớn nên nhiều người quyết định kinh doanh mặt hàng này. Với sự ra đời của các mẫu xe trà sữa đẹp, theo xu hướng thị hiếu, thay vì phải tốn chi phí thuê mặt  bằng hàng tháng, bạn hoàn toàn có thể kinh doanh lưu động vô cùng tiết kiệm chi phí, tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng.

Mẫu xe trà sữa đẹp, chất liệu inox 304, sản xuất tại xưởng Quang Huy

Hiện nay, trên thị trường có nhiều dòng xe bán trà sữa được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, sắt, inox với đủ mọi kích thước khác nhau để quý khách hàng lựa chọn.

  • Xe trà sữa làm bằng gỗ
Chất liệu gỗ thường được sử dụng phổ biến nhất là gỗ thông pallet với đủ thiết kế khác nhau. Thiết kế xe trà sữa bằng gỗ khá đẹp tuy nhiên rất nhanh bị cũ và dễ bị ngấm nước. Bên cạnh đó nhược điểm lớn của dòng sản phẩm này chính là hạn chế kinh doanh lưu động di chuyển địa điểm bán hàng.
  • Xe trà sữa bằng sắt
Thiết kế xe bằng sắt thường được sơn màu nhưng tính thẩm mĩ không cao, không đẹp sau 1 thời gian dài sử dụng
  • Xe trà sữa bằng inox
Đây là lựa chọn hàng đầu của người kinh doanh hiện nay do thiết kế, mẫu mã đa dạng phù hợp với xu hướng thị trường hiện nay với kích thước từ 1-2m.Nhờ chất liệu inox chất lượng nên đảm bảo tính thẩm mĩ cao, luôn sáng bóng.

Nhìn chung, thiết kế xe trà sữa đều khá giống nhau giữa các cơ sở, để tạo nên sự khác biệt, đẹp mắt cho cửa hàng của mình, bạn nên thiết kế decal tươi sáng với những gam màu bắt mắt, cung cấp đầy đủ thông tin theo phong cách riêng.

Xe trà sữa thiết kế đẹp mắt đến từ Quang Huy

Bí quyết lựa chọn xe trà sữa đẹp giá tốt

Bạn đang muốn lựa chọn xe trà sữa thiết kế đẹp mắt, chất lượng nhất? Hãy tham khảo ngay 1 số bí quyết chọn lựa dưới đây:
  • Tìm kiếm cơ sở kinh doanh uy tín
  • Tìm hiểu kĩ về thông số kĩ thuật, cách sử dụng, phân biệt xe trà sữa tốt
  • Tham khảo ý kiến đánh giá của những khách hàng đã sử dụng sản phẩm
Đừng nên nóng vội mà lựa chọn những mẫu xe trà sữa giá siêu rẻ nhưng chất lượng là dấu hỏi lớn, ẩn chứa nhiều rủi ro trong quá trình kinh doanh.

Lợi ích khi mua xe bán trà sữa tại Quang Huy

Hiện nay, trong thời đại công nghệ phát triển, không khó để bạn tiếp cận, đặt mua các mẫu xe trà sữa. Tuy nhiên để đảm bảo mua được xe trà sữa đẹp, tính thẩm mĩ cao và đảm bảo chất lượng, tuổi thọ trong quá trình sử dụng, bạn nên tìm đến công ty TNHH thiết bị bếp Quang Huy.

Đặt thiết kế xe trà sữa đẹp giá rẻ tại Quang Huy

Ngoài các mẫu xe thiết kế sẵn, Quang Huy nhận sản xuất xe trà sữa đẹp với thiết kế theo yêu cầu khách hàng. Bên cạnh đó, khi mua hàng tại Quang Huy, bạn sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn cùng sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.

Mức giá xe trà sữa Quang Huy dao động khoảng 5 triệu tới 12 triệu đồng. Theo nhiều phản hồi từ khách hàng khi tham khảo với cùng chất liệu kiểu dáng ở nhiều cơ sở bán hàng khác nhau, giá bán tại Quang Huy luôn rẻ hơn từ 300.000 – 500.000 VND

Nhanh tay liên hệ Quang Huy để tham khảo, đặt mua các mẫu xe trà sữa đẹp thiết kế mới nhất nhé!
























Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.