Ads Top

Cơ sở phân phối xe bánh mì Doner Kebab chất lượng hàng đầu tại quận 12 TPHCM

Thành phố Hồ Chí Minh nói chung và quận 12 nói chung là một trong những địa điểm sầm uất, tập trung nhiều dân cư đặc biệt là học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng... Vì vậy nhu cầu tiêu thụ, sử dụng đồ ăn nhanh, tiện lợi như bánh mì Thổ Nhĩ Kì cao.
Nắm bắt xu hướng tiêu dùng, nhiều người lập kế hoạch mở cửa hàng kinh doanh bánh mì Doner Kebab. Tuy nhiên bạn đã biết bí quyết kinh doanh thành công? Cơ sở phân phối xe bánh mì Doner Kebab chất lượng hàng đầu tại quận 12 TPHCM ở đâu?
Kết quả hình ảnh cho xe bánh mì quang huy"

Tại sao nên đầu tư mua xe bánh mì Doner Kebab?

Xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ không đơn giản là một chiếc xe mà còn có cả lò nướng thịt và nhiều công cụ hỗ trợ khác. Chính vì thế xe là phương tiện không thể thiếu khi bán bánh mì.
Nhờ có xe mà công việc bán bánh mì của bạn được thuận lợi hơn, sạch sẽ hơn, ngăn nắp hơn, thu hút nhiều người mua hơn,…
Đặc biệt, với thiết kế thông minh( 4 bánh xe lớn nhở cùng tay cầm), người tiêu dùng trong quá trình bán hàng có thể linh hoạt di chuyển địa điểm kinh doanh mà không cần tốn chi phí thuê mặt bằng cố định.
Đặc biệt, xe bánh mì doner kebab đã trở thành thương hiệu lớn được nhiều người biết đến nên bạn sẽ tiết kiệm được 1 khoảng chi phí quảng cáo.
Kết quả hình ảnh cho ưu đãi quang huy cuối năm"
Hiện nay xe bánh mì Doner Kebab đã có mặt nhiều ở quận 12 TPHCM với nhiều mẫu mã, kích thước, chất lượng dẫn đến giá thành sản phẩm chênh lệch dao động từ 6 triệu đồng.
Bạn cần lưu ý chọn loại xe phù hợp nhất với nhu cầu và quy mô bán bánh mì của mình.

Cơ sở phân phối xe bánh mì Doner Kebab hàng đâu tại quận 12 TPHCM

Công ty TNHH Quang Huy là cơ sở chuyên sản xuất, phân phối xe bánh mì Thổ Nhĩ Kì tại TPHCM đặc biệt là quận 12. Đây là một trong những doanh nghiệp hàng đầu được các tổ chức uy tín trong nghề và người tiêu dùng đánh giá cao.

Hiện nay, Quang Huy có 4 cơ sở chính tại Hà Nội, TPHCM, Quảng Ninh và Đồng Nai.
Đối với các quý khách hàng ở quận 12 TPHCM và có nhu cầu tìm mua, trải nghiệm trực tiếp sản phẩm có thể lựa chọn 2 phương thức sau:
  • Đến trực tiếp cơ sở sau: 800 Hà Huy Giáp- Thạnh Lộc-Q.12- TP.HCM
  • Gọi điện trực tiếp tới hotline 09666 23666 hoặc truy cập website quanghuyplza.vn, thietbibepviet.vn để tham khảo các mẫu sản phẩm đa dạng cũng như cập nhật giá thành cùng các chính sách ưu đãi
Tham khảo: 
Ưu đãi với quý khách hàng tại quận 12 TPHCM:
  • Miễn phí vận chuyển
  • Bảo hành 12 tháng
  • Ưu đãi miễn phí tri ân khách hàng đặc biệt tháng 10,11,12/1019
  • Tư vấn nhiệt tình chi tiết 24/24
Quang Huy hân hạnh đón tiếp tất cả các quý khách hàng ghé thăm trực tiếp các cơ sở của chúng tôi để có cảm nhận chân thực nhất về sản phẩm.













Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.