Ads Top

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA XE ĐẨY BÁNH MÌ THỔ NHĨ KỲ

          Trong thời gian gần đây, việc kinh doanh đồ ăn nhanh đang được rất nhiều người Việt Nam ưa chuộng. Bên cạnh những chiếc xe bánh crep, nướng xúc xích,.. thì những chiếc xe đẩy bánh mì kebad cũng xuất hiện không ít trên các vỉa hè, cổng trường, bệnh viện,.. Tại sao lại có nhiều người kinh doanh mặt hàng này đến vậy? Hãy cùng chúng mình tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của chiếc xe này nhé:
          Tìm hiểu về xe đẩy bánh mì:
Xe đẩy bánh mì Kebad hay còn gọi là Xe đẩy bánh mì thổ nhĩ kỳ. Sở dĩ có tên gọi như vậy vì nó được du nhập từ  Thổ Nhĩ Kì. Với tính năng đa dạng, dễ dàng di chuyển và sử dụng nên chiếc xe này hiện tại đang rất được ưa chuộng tại Viện Nam. Chỉ với một chiếc xe với 4 bánh xoay 360* người kinh doanh dễ dàng len lỏi mọi ngóc nghách, các khu dân cư, siêu thị, quán caffe, khu công nghiệp,...
Người tiêu dùng hiện nay, đặc biệt là giới trẻ hiện đang rất ưa chuộng món bánh mì kebad này, nó phổ biến là bữa an sáng, chiều hay là bữa phụ. Vì vậy, chắc hẳn tương lai sẽ càng có nhiều người kinh doanh mô hình này.
          Những ưu điểm nổi bật của xe đẩy bánh mì:

  • Thiết kế tiện lợi
  • Chất liệu inox 304 có độ bền cao
  • Xe sử dụng nguồn nguyên liệu là gas và khả năng tiết kiệm tối đa nguyên liệu trong quá trình sử dụng
  • Dễ vận hành, tháo gỡ, lặp đặt vệ sinh dễ dàng
  • Độ bền cao, tuổi thọ lên tới 15-20 năm
  • Tự điều chỉnh nhiệt độ nướng bánh phù hợp, tốc độ quay, đảo chiều của thịt hỗ trợ bạn làm ra một chiếc bánh mì kebad thơm ngon nhất
           Với những thông tin được cung cấp trên, mong rằng đã cung cấp được cho bạn những thông tin cần thiết về một chiếc xe bánh mì. Chúc bạn lựa chọn được cho mình một chiếc xe phù hợp để thuận lợi trong việc kinh doanh của mình.
           Gợi ý một số loại xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ:


 Xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ 1m5
Xé bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ 1m5 - mẫu mới 2019


Xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ 1m



Xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ lục giác 1m3

Xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ 1m4
           Những sản phẩm trên đều được sản xuất từ công ty Cơ Khí Quang Huy - Quang Huy Plaza. Hiện tại cửa hàng đang có rất nhiều khuyến mại cho khách mua hàng trong tháng 4. Hãy nhanh tay lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé! Chúc bạn kinh doanh thành công!
          Tư vấn mua hàng: 
          Hotline: 09666.23.666
          Website: https://xebanhmithonhiky.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.