Ads Top

DONER KEBAB - CÙNG BẠN ĐI KHẮP

     Chúng ta đã quá quen thuộc với những chiếc lò bánh mì hay xuất hiện ở trước cổng trường mỗi buổi sáng. Nhưng ngày nay, những chiếc lò bán bánh mì tại chỗ đang dần được thay thế bởi những chiếc xe bánh mì có bánh xe di động. Bạn có đang thắc mắc vì sao lại như vậy?
xe bánh mì doner kebab 1,2 m
Xe bánh mì Doner Kebab
     Với sự phát triển của công nghệ kĩ thuật ngày nay, những chiếc xe bánh mì đã xuất hiện giúp cho người kinh quanh dễ dàng thuận lợi hơn trong quá trình buôn bán. Hãy cùng cơ khí Quang Huy tìm hiểu về những tính năng khi sử dụng chiếc xe này:

- Ưu điểm: lò được sử dụng bằng gas nên tiết kiệm nguyên liệu trong quá trình vận hành, dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ lò; tốc độ quay của động cơ đảm bảo, đảo được chiều quay của động cơ (xiên thịt) 

Toàn bộ xe được làm bằng inox 304 chắc chắn, chống han rỉ cùng lớp kính chịu lực dày, chắc chắn giúp chống bụi và vi khuẩn xâm nhập vào thực phẩm. Ngăn đủ vật dụng như dao, đũa, kéo, gia vị… được thiết kế hợp lý tiện lợi giúp bạn có thể để những vật dụng cần thiết một cách gọn gàng, ngăn nắp.

- Nguồn điện: AC:220v/50hz hoặc DC 12V

- Loại máy: lò doner 2 buồng đốt, loại lò doner 3 buồng đốt,..

              
Lò 2 buồng đốt




  • Lò được chúng tôi gia công hoàn toàn bằng Inox chống rỉ, có độ bóng sáng trông rất đẹp mắt
  • Có 2 buồng đốt riêng biệt với 2 công tắc để người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ của bếp khi cần thiết
  • Gốm nhập đặc biệt an toàn cho người sử dụng cùng lớp thép chịu nhiệt tốt bảo vệ bên ngoài
  • Trục cùng xiên dài được lắp vững chắc quay đều cùng motor khiến thịt của bạn chín đều các lớp
  • Có thiết kế nhỏ gọn phù hợp





Lò 3 buồng đốt


  1. Lò 3 buồng đốt chỉ khác so với lò 2 buồng đốt là nó có thêm một buồng đốt nhằm mục đích nướng được nhiều thịt hơn để phục vụ cho những hộ kinh doanh có hình thức kinh doanh lớn hơn, bán hàng ở những khu đông dân cư hoặc các trường cao đẳng, đại học lớn..









- Hệ thống đèn LED, đèn U2 chiếu sáng độc đáo bắt mắt giúp thu hút nhiều khách hàng hơn.

- Đặc biệt, hệ thống quạt cùng bánh xe chắc chắn, xoay 360* giúp xe dễ dàng di chuyển mọi ngóc ngách trên vỉa hè, lề đường, cơ quan, bệnh viện,...

     Hiện tại, Cơ khí Quang Huy đang cho ra mắt sản phẩm với rất nhiều các kích cỡ nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi xin ca kết là Cơ sở sản xuất uy tín, chất lượng nhất với rất nhiều các ưu đãi và chính sách hậu mãi. Hãy đến với chúng tôi bạn sẽ được đáp ứng nhu cầu một cách hài lòng nhất!

--------------------------------------------------------------------------
     Để mua hàng, vui lòng tủy cập Website: thietbibepviet.vn
Hoặc gọi Hotline để được nhân viên tư vấn tận tình: 09666.23.666 

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.