Ads Top

BÁN BÁNH MÌ DONER KEBAB CÓ LÃI KHÔNG?

Hình ảnh có liên quan
Bánh mì Doner Kebab

Bạn đang muốn thử sức mình trong lĩnh vực kinh doanh bánh mì nhưng còn đang dè chừng vì không biết có lãi hay không? Vậy thì hãy để chúng tôi giải đáp cho bạn những thắc mắc trên nhé:

Như bạn đã biết, chỉ cần đi khoảng 3km là có thể thấy đến 3,4 xe bánh mì doner kebab xuất hiện, đặc biệt là trước các bệnh viện, trường học,.. Như vậy, ta có thể thấy được độ "hot" của việc kinh doanh bánh mì doner kebab 

Mỗi chiếc bánh mì được bán ra trên thị trường thường có mức giá trung bình chỉ từ 15.000 - 20.000 đồng/ 1 chiếc. Đây được coi là mức giá đã mang lại khá nhiều lãi cho 1 chiếc bánh nhân thịt đặc trưng này. Chưa kể đến những cơ sở còn bán với mức giá lên đến 30.000 - 35.000đ/chiếc bánh mì Doner kebab. Với mức giá đó, bạn có thể lãi từ 10.000-25.000 đồng/ 1 chiếc bánh mì. Trung bình một ngày bạn có thể bán từ 50-100 cái thì số tiền bạn kiếm được ít nhất từ 1 triệu đồng trở lên, cứ thế nhân lên theo từng ngày bạn có thể tự giải đáp cho mình câu hỏi bán bánh mì có lãi không?

Trên thị trường hiện nay, một chiếc xe có giá trung bình từ 12 triệu đồng trở lên. Với thu nhập trung bình một ngày như đã tính, chỉ mất từ 15-20 ngày là bạn đã có thể bù được số tiền mình bỏ ra khi mua thiết bị. Tất nhiên, những tháng về sau bạn chỉ cần chi tiền cho mua nguyên liệu và lấy lời  từ việc kinh doanh này. 

xe bánh mì thổ nhĩ kỳ lục giác 1m2
Xe bánh mì lục giác Doner kebab 1m2 được sản xuất từ Cơ  Khí Quang Huy

Với thiết kế nhỏ gọn và bắt mắt, giúp cho việc kinh doanh bánh mì trở nên đơn giản, dễ dàng hơn. Kết hợp với công thức tạo nên hương vị đặc biệt cho sốt thịt thì xe bánh mì của bạn dù có ở bất cứ đâu cũng sẽ "cháy" hàng cực kì nhanh.

Với những lí do trên, bạn còn trần trừ gì mà không dám bỏ tiền ra đầu tư cho mình một chiếc xe bánh  mì để tự tạo nên thương hiệu Doner Kebab của chính mình? Thiết kế nhỏ gọi, dễ dàng di chuyển giúp bạn dễ dàng kiểm tiền ở khắp mọi nơi.

-------------------------------------------

 Cơ Khí Quang Huy xin đảm bảo là nơi cung cấp Xe bánh mì  và các thiết bị bếp đa dạng, mới mẻ và chất lượng nhất. Hiện tại, công ty đã sản xuất ra rát nhiều các loại xe có mẫu mã khác nhau và còn bán kèm cả gia vị ướp thịt Doner Kebab giúp bạn không còn phải đau đầu suy nghĩ phải làm sao để ướp thịt ngon khi mới bắt đầu.

Để mua hàng vui lòng truy cập Website: thietbibepviet.vn
Hoặc gọi hotline để nhân viên tư vấn: 09666.23.666

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.