Ads Top

MUA XE BÁNH MÌ CHẢ CÁ LẠI ĐƯỢC TẶNG KHUÔN ÉP CHẢ CÁ, TẠI SAO KHÔNG?

          Bánh mì chả cá, món ngon khởi phát từ những thành phố biển đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng nhiều năm nay.Ổ bánh mì giòn kẹp chả cá thơm lừng vừa chiên xong, thêm vào một chút hành ngò, dưa chua và tương ớt cho trọn vị. Và đặc biệt là không thế thiếu rau răm như một sự cân bằng âm dương độc đáo (với cái nóng từ chả cá, ớt xắt và tương ớt). Cắn thử một miếng mới thấy sự khác biệt hoàn toàn so với một ổ bánh mì thịt thông thường.
          Việc buôn bán bánh mì chả cá cũng đã trở thành một trào lưu do nhu cầu của người tiêu dùng. Vốn ít, mà lời nhiều.  Nguồn vốn bỏ ra chưa đến 10 đồng nhưng bạn có thể kiếm về cho mình hàng chục đến vài trăm triệu đồng nếu như bạn tạo cho mình được một hương vị bánh mì chả cá độc đáo.
          Để bắt đầu việc kinh doanh, trước tiên cần phải có một chiếc xe bán bánh mì chả cá. Và bạn đang băn khoăn không biết mua ở đâu cho tốt?
Xin giới thiệu bạn một xưởng sản xuất xe bánh mì uy tín, đảm bảo:
Sản phẩm thiết kế thông minh, tiện dụng
Xe bánh mì chả cá Quang Huy



          Cơ khí Quang Huy - Quang Huy Plaza là một xưởng chuyên sản xuất các loại thiết bị bằng inox, đặc biệt là thiết bị bếp. Thiết bị inox được thiết kế ra tiện lợi hơn, ưu việt hơn. Như nồi nấu phở điện, từ xưa nhưng chiếc nồi nấu phở thường rất cồng kềnh vì có cả nồi và bếp. Nhưng ngày nay, tất cả đã được thiết kế 2 trong 1 rất tiện lợi và nhỏ gọi. Xe bánh mì cũng vậy, ngày trước những người bán bánh mì phải mang cả thùng ủ bánh, máy ép bánh, giỏ đựng rau thơm, gia vị,.. rất cồng kềnh. Nhưng hiện nay, chỉ với một chiếc xe với 4 bánh xe quay 360* không những dễ dàng hơn trong việc đựng dụng cụ, mà còn dễ dàng di chuyển khắp mọi nơi.
          Xe bánh mì chả cá QUANG HUY bao gồm :
  • Xe bánh mì chả cá QUANG HUY có 1 ngăn bếp khép kín, có hệ thống quạt làm mát nếu dùng bếp từ, để vừa 1 bếp từ (bếp ga đơn).
  • Mái che thời tiết, toàn bộ xe được thiết kế bằng inox 304 siêu bền, dễ dang di chuyển, chống lại các tác động của thời tiết
  • Tủ kính trong suốt, có thể hai, hoặc ba ngăn tủ dễ dàng đựng các thứ đồ dùng tiện lợi
  • Khuôn ép chả cá (máy ép chả cá) tròn tròn nhỏ gọn
  • Bếp khè (bếp gas công nghiệp) hoặc bếp từ để chiên chả cá 
  • Bánh xe thiết kế thông minh, xoay 360* hiện đại, dễ di chuyển
Xe bánh mì chả cá 1m

          Hiện tại xưởng đang sản xuất rất nhiều xe với các kích cỡ khác nhau phù hợp với ngu cầu kinh doanh của bạn. Giá thành chỉ từ 4 triệu đồng là bạn đã có thể khởi đầu công việc này rồi. Trong tháng Tư này lại còn được rất nhiều ưu đại đặc biệt, còn chần trừ gì nữa mà không mua ngay bây giờ?
Có nhu cầu mua hàng vui lòng truy cập vào website: thietbibepviet.vn hoặc liên hệ hotline: 09666.23.666  để được nhân viên tư vấn tận tình nhất!

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.