Ads Top

2in1: XE BÁN XÔI BÁN BÁNH MÌ THỔ NHĨ KÌ

Những sản phẩm được Cơ khí Quang Huy bầy bán trên thị trường hiện đang rất được ưa chuộng. Tiếp nối sự thành công đó, Quang Huy xin được ra mắt mẫu sản phẩm mới với thiết kế độc đáo, đa công dụng. Đó chính là sản phẩm 2in1: Xe bán xôi, bán bánh mì
Xe bán xôi bán bánh mì 2in1
Nếu trước đây khi mở một quầy bán hàng ăn sáng bán cả bánh mì và xôi, bạn phải chuẩn bị rất nhiều đồ lỉnh kỉnh như chõ xôi, tủ bánh, máy ép,... thì với sản phẩm này bạn sẽ không còn phải mất nhiều công sức và thời gian như vậy nữa. Chỉ với một chiếc xe nhỏ gọn thế này, bạn có thể bán cùng lúc 2 mặt hàng vô cùng tiện lợi.

Thiết kế của xe bao gồm : Xe bán xôi bán bánh mì, lò nướng thịt doner kebab, chõ xôi inox, dao cắt thịt doner kebab

Những ưu điểm của xe bán xôi, bánh mì:


Ưu điểm đầu tiên là kể đến sự tiện lợi, chỉ cần 1 chiếc xe là đã có thể bán được 2 thứ (xôi, bánh mì)
Tiếp theo về chất liệu: giống như những sản phẩm khác, xe đẩy bán xôi bán bánh mì được sản xuất hoàn toàn bằng chất liệu inox 304 sáng, bền đẹp, chống han gỉ cực cao cho tuổi thọ sử dụng dài lâu. Có thể lên đến 8-10 năm nếu như bạn sử dụng và vệ sinh giống như hướng dẫn của nhà sản xuất

Một điểm sáng của chiếc xe này chính là lò nướng thịt doner kebab với những đặc điểm : vỏ ngoài được làm từ inox cao cấp, bên trong sử dụng gốm nhập khẩu từ Đức để hoạt động. Cách mặt lưới inox đan dày hơn sẽ giúp nhiệt tỏa ra đều, cho ra những cây thịt nướng đạt chuẩn
Chõ xôi cũng được làm bằng inox chất lượng cao, độ giữ nhiệt tốt giúp cho sản phẩm luôn được giữ ấm

Cấu tạo xe xôi 2m như thế nào?

Chõ xôi kèm theo xe bánh mì

Chỉ một chiếc xe trông tưởng bé nhỏ mà còn có đầy đủ mái che thời tiết, hộc tủ để đồ, bánh xe xoay 360* và tay cầm dễ dàng trong việc lưu động. Trông như một cửa hàng di động thu nhỏ.

Thiết kế nhỏ gọn với 2 sản phẩm được thiết kế trong một chiếc xe đem đến cho người sử dụng một cảm giác vô cùng tiện lợi. Xe còn được tách liền 2 ngăn, ngăn trên đựng các vật dụng để làm còn ngăn dưới có một khoảng trống rộng đựng gas và các đồ dùng khác.

Quả thực là một thiết kế tiện lợi. Không những thế, sản phẩm còn có thế đem lại cho bạn một thu nhập cao hơn, ổn định hơn. Chỉ với số tiền khoảng 13 triệu đồng, bạn có thể kiếm lại thu nhập gấp hàng chục lần trong nhiều năm. Còn chần trừ gì mà không đầu tư cho một chiếc xe tiện lợi này?

Đi tìm địa chỉ bán xe xôi – bánh mì thổ nhĩ kỳ uy tín nhất thị trường?

Với hàng trăm cơ sở sản xuất khác trên thị trường thì Quang Huy Plaza sẽ là điểm đến uy tín nhất cho bạn. Sau hơn 10 năm thành lập và phát triển, Quang Huy đã tạo dựng cho mình một thương hiệu vững chắc trong lòng người mua hàng. Nổi bật hơn cả chính là những sản phẩm về xe bánh mì.

Quang Huy được chứng nhận là một trong những cơ sở uy tín nhất hiện nay
Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt

Ưu đãi khi mua hàng tại Quang Huy Plaza:

  • Nhận phiếu bảo hành 12 tháng cho sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật trọn đời

  • Tặng ngay voucher giảm giá cho những lần mua hàng tiếp theo

  • Hỗ trợ chi phí vận chuyển cho khách hàng trên toàn quốc

  • Chia sẻ công thức làm bánh mì doner kebab chuẩn vị Thổ Nhĩ Kỳ

  • Được tư vấn bởi đội ngũ chuyên viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm
-----------------------------------------------------------------------
Xem thêm thông tin về các sản phẩm được cung cấp từ công ty vui lòng truy cập website:
xebanhmithonhiky.com.vn

Hoặc gọi Hotlie: 09666.23.666 để được nhân viên tư vấn

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.