Ads Top

XE BÁNH MÌ THỔ NHĨ KÌ LỤC GIÁC MẪU MỚI





     Bánh mì doner kebab đã trở nên vô cùng quen thuộc với thực khách trong và ngoài nước ở Việt nam. Được bắt nguồn từ Thổ Nhĩ Kì nhưng hiện đang rất phổ biến tại nhiều nơi vì sự tiện lợi, và các công dụng khác. Bánh mì được thường được ưa chuộc nhất ở trẻ con, hay cả những nhân viên văn phòng chống đói giữa giờ làm việc.

     Bạn là một người yêu thích kinh doanh, muốn thử sức mình trong lĩnh vực này nhưng lại đang băn khoăn không biết chọn xe từ nhà cung cấp nào cho rẻ, an toàn. Hãy đến với chúng tôi, Công ty Cơ khí Quang Huy - Quang Huy Plaza sẽ là nơi cung cấp cho bạn xe banh mi tho nhi ky hài lòng nhất:

     Không giống như những chiếc xe bánh mì thông thường, xe bánh mì lục giác mang trên mình một vẻ ngoài mới lạ, bắt mắt "xịn xò" hơn.

Xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ lục giác có gì đặc biệt?

     Xe bánh mì Thổ Nhĩ Kì lục giác là loại xe bánh mì tiện lợi nhất hiện nay. Xe được trang bị hệ thống tay kéo hỗ trợ và bánh xe di chuyển 360*dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình.

     Xe được thiết kế như hình vòm cung, giúp mọi sự chú ý vẫn được tập trung vào trong quầy bánh

     Sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng lại được trang bị những vật dụng hiện đại nhất, đảm bảo nhu cầu của người sử dụng
thiết kế bên trong xe bánh mì

     Thiết kế 2 ngăn trên, dưới tách biệt: ngăn trên là nơi để buồng đốt, trục xiên, khay đựng và dây nối bình gas; ngăn dưới để

     Ưu điểm đặc biệt của loại xe bánh mì này là sử dụng lò đốt được làm bằng loại gốm nhập khẩu từ Đức.      Với loại gốm nhập khẩu này, không những đảm bảo về độ tiết kiệm, hương vị hảo hạng thơm ngon của thịt được lưu giữ mà còn có thể hoàn toàn có thể yên tâm về tuổi thọ của lò.

     Với những thiết kế đảm bảo, phù hợp từ Cơ khí Quang Huy đây chắc chắn là sản phẩm rất phù hợp với yêu cầu kinh doanh của bạn.

Những ưu đãi khi mua hàng từ nhà cung cấp?


     - Hiện tại Công ty đang có những chương trình khuyến mãi hết sức đặc biệt dành cho khách hàng khi mua sản phẩm tại công ty

     - Bảo hành sản phẩm 12 tháng và dịch vụ kĩ thuật trọn đời

     - Nhận ngay voucher giảm giá cho lần mua hàng tiếp theo

     - Hỗ trợ chi phí vận chuyển toàn quốc

     - Tư vấn mua hàng 24/7

-------------

Để tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng truy cập website: xebanhmithonhiky.com.vn
Liên hệ Hotline: 09666.23.666 để được nhân viên tư vấn mua hàng.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.