Ads Top

CẦN BAO NHIÊU ĐỂ CÓ MỘT CHIẾC XE BÁNH MÌ CHẢ CÁ?

Bạn đang muốn bắt đầu công việc kinh doanh bánh mì? Bạn đang phân vân không biết nên bán bánh mì chả cá hay không? Xe bánh mì chả cá giá bao nhiêu, có đắt lắm không? Làm thế nào để có thể chọn được một chiếc xe bánh mì chả cá tốt, giá thành lại phù hợp với túi tiền của bản thân? Hi vọng bài viết dưới đây có thể giúp bạn trang bị một số thông tin hữu ích!


Hiện nay giá bán xe bánh mì chả cá trên thị trường khá rẻ

Bánh mì chả cá là một món ăn đặc sản của Vũng Tàu và đang dần trở nên thân thuộc đối với hầu hết người dân trên cả nước, đặc biệt là các Thành phố lớn.
Bạn đam mê kinh doanh, chỉ cần một lượng vốn nhỏ bạn đã có thể thỏa mãn mơ ước của mình. Hiện nay giá bán xe bánh mì chả cá trên thị trường khá thấp dao động từ 4 triệu đến 7 triệu đồng tùy thuộc vào nhu cầu kinh doanh của bạn.

Giá bán xe bánh mì chả cá phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Tùy thuộc vào các yêu cầu của khách hàng như chất lượng, thiết kế, kích thước của xe,..

 Có thể thấy một số loại xe bán bánh mì chả cá phổ biến được bán trên thị trường hiện nay có các kích thước và hình dáng như sau:
  • Xe bánh mì 1m: xe bánh mì này có có giá không quá đắt chỉ khoảng 4,7 triệu đồng phù hợp cho những khách hàng mới {kinh doanh có vốn ít,bộ khung khá chắc chắn và thiết kế các ngăn chứa đồ tiện lợi.}
Sử dụng xe bánh mì chả cá mới sẽ giúp bạn rất nhiều trong công việc kinh doanh
  • Xe bán bánh mì 1m8: loại xe bán bánh mì này dài hơn so với các xe thông thường, giúp tăng không gian để đồ khi không gian bán giới hạn. Với vật liệu inox chống han gỉ, khung xe chắc chắn, bánh xe linh hoạt, di chuyển dễ dàng và kính chịu lực tốt, xe bánh mì 1m8là lựa chọn của không ít khách hàng.
Xe bánh mì chả cá 1m5 Quang Huy

Ngoài 2 xe có kích cỡ lớn nhất và nhỏ nhất trên, Cơ khí Quang Huy còn sản xuất rất nhiều các loại xe có kích cỡ khác như 1m,1m2,1m5,1m8,.. 

Với giá thành chỉ khoảng từ 4tr7 đến 6tr5 bạn đã có thể bắt đầu kinh doanh bánh mì chả cá mà mình yêu thích. Ngoài ra, mỗi xe bánh mì chả cá còn được tặng kèm theo cả khuôn ép chả cá. Với cái giá như vậy, thực sự là quá "hời" cho bạn.

Để mua hàng vui lòng truy cập Website: thietbibepviet.vn
Hoặc gọi hotline: 09666.23.666

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.