Ads Top

Tủ bán gà rán giá bao nhiêu? Báo giá mới nhất 2021

Chọn mua một chiếc xe bán gà rán bên cạnh những tiêu chí vô cùng quan trọng về mặt thiết kế và chất liệu thì giá thành cũng là yếu tố được rất nhiều người quan tâm. Tham khảo ngay tủ bán gà rán giá bao nhiêu và báo giá mới nhất năm 2021 trong nội dung bài viết dưới đây



Tủ bán gà rán có rẻ không?

Tùy vào thiết kế kích thước, tính năng và kiểu dáng của từng dòng tủ sẽ có những mức giá khác nhau. Các loại tủ bán gà rán có kích thước lớ và được lắp đặt kèm theo bếp chiên nhúng dầu sẽ có giá cao hơn so với các dòng xe chỉ lắp đặt khung bình thường. Mức độ đắt rẻ cũng tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của mỗ người.

Điều quan trọng hơn cả là các bạn nên hiểu rõ về nhu cầu sử dụng của mình để có những cách chọn mua sao cho phù hợp nhất.


Xe bán gà rán giá bao nhiêu?

Tổng hợp báo giá dưới đây sẽ mang đến cho bạn thông tin hữu ích trong việc lựa chọn loại tủ bán gà rán giá bao nhiêu. Từ đó có những chuẩn bị kinh phí phù hợp trong việc chọn mua.

Báo giá theo kích thước:

Với kích thước càng lớn, chi phí tủ  bán gà rán sẽ cao hơn. Trên thị trường có nhiều loại tủ bán gà rán với kích thước khác nhau bao gồm:

+ Tủ bán gà rán 1m: 4,000,000đ

+ Tủ bán gà rán 1m2: 5,000,000đ

+ Rủ bán gà rán 1m5: 6,000,000đ

+ Tủ gà rán 1m8: 6,500,000đ

+ Tủ bán gà rán 2m: 7,500,000đ


Báo giá tủ bán gà rán theo kiểu dáng

Với các mẫu tủ bán gà rán vuông sẽ có mức giá rẻ hơn so với loại tủ bán gà rán hình lục giác hoặc kết cấu nhiều giá đựng trong khoảng từ 500,000đ - 1,000,000đ. Ngoài ra nếu loại tủ có lắp đặt thêm giá đựng sẽ có mức giá cao hơn từ 300,000đ - 500,000đ

Báo giá tủ gà rán theo chất liệu

Tham khảo tủ bán gà rán giá bao nhiêu cũng quan tâm tới yếu tố chất liệu. Với loại tủ kính có mặt kính cường lực được bao khung inox 304 sẽ có mức gúa từ 6,500,000đ -7,000,000đ

Giá tủ bán gà rán kèm xe có lắp đặt bếp gas hoặc bếp chiên nhúng

Sở hữu một chiếc tủ bán gà rán là chưa đủ nếu bạn muốn di chuyển lưu động đi đến nhiều nơi để tiếp cận với nhiều đối tượng khách hang. Các bạn có thể mua các loại tủ kèm xe, hay có tên gọi khác là xe bán gà rán được lắp đặt thêm bánh xe cùng bếp chiên nhúng tiện lợi để chế biến gà rán hấp dẫn.

Các dòng tủ bán gà rán trên thị trường hiện nay có mức giá trong khoảng 9.000,000đ - 14,500,000đ. Là một trong những sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng hiện hay.

Giá đặt gia công tủ bán gà rán

Giá đặt gia công của các loại tủ bán gà rán và xe bán gà rán phụ thuộc phần nhiều vào từng cơ sở sản xuất và gia công. Mức giá gia công thường phụ thuộc vào chất liệu sản phẩm và yêu cầu của từng khách hàng.


Mua tủ bán gà rán giá rẻ ở đâu?

Mặc dù trên thị trường hiện nay có nhiều loại tủ bán gà rán có mức giá rẻ. Tuy nhiên chất lượng chưa chắc được đảm bảo. Đó là chưa kể các sản phẩm dẽ bị hỏng hóc cần tốn thêm chi phí bảo trì. Đó là lý do các bạn cần đặc biệt quan tâm đến địa chỉ tìm mua phù hợp để giảm thiểu những rủi ro trong quá trình chọn mua.

Quang Huy tự hào là một trong những đơn vị phân phối sản phẩm các dòng tủ bán gà rán, xe bán gà rán và các dòng xe bán hàng rong  giá rẻ trên thị trường hiện nay. Quang Huy có xưởng sản xuất riêng nên mức giá rẻ hơn so với mặt bằng chung trên thị trường.

Nếu có nhu cầu muốn tham khảo tủ bán gà rán giá bao nhiêu và đặt gia công sản phẩm xe bán gà rán theo yêu cầu các bạn có thể liên hệ với hotline: 0966623666 để được tư vấn kĩ càng giúp bạn sở hữu những dòng sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.