Ads Top

Review dòng xe bán cá viên chiên mới nhất thương hiệu Quang Huy

 Nếu bạn đang có nhu cầu muốn lựa chọn mặt hàng đồ ăn vặt tiện lợi thu hút khách hàng thì cá viên chiên chắc chắn là lựa chọn giúp bạn có thể thu lợi nhuận trong thời gian ngắn mà không mất nhiều kinh phí đầu tư. Lựa chọn xe bán cá viên chiên nào tốt đáp ứng các tiêu chí sử dụng? Tham khảo ngay dòng  sản phẩm xe đẩy bán cá viên chiên mới nhất đến từ thương hiệu Quang Huy dưới đây.



Chi tiết các bộ phận của xe

  • Khung xe inox 304: Chắc chắn, cường lực với độ bền cao, dẻo dai dưới mọi tác động của bền ngoài đáp ứng tiêu chí cần thiết của một chiếc xe bán hàng rong.
  • Tủ kính cường lực: Mặt kính cường lực không bị nứt vỡ trong quá trình di chuyển. Đảm bảo độ bền sử dụng. Giúp bạn trưng bày đồ ăn và nguyên liệu một cách đẹp mắt và hấp dẫn.
  • Bánh xe thép hợp kim: Là bộ phận quan trọng trong quá trình di chuyên giúp giảm bớt mọi gánh nặng trên mọi cung đường. Bánh xe thép hợp kim có khả năng chịu lực rất tốt.
  • Bếp nhúng chiên dầu: Để thuận tiện hơn trong quá trình chế biến các món đồ ăn vặt chiên và cá viên chiên, xe có lắp đặt kèm bếp chiên nhúng dầu tiện lợi để việc thực hiện đồ ăn diễn ra nhanh chóng.
  • Các ngăn đựng và tủ đựng nhiên liệu: Xe được thiết kế làm 2 ngăn riêng biệt với tủ chế biến và ngăn đựng nhiên liệu (bình gas 12kg)
  • Tay đẩy: Tay đẩy được thiết kế ở mặt hông của xe bán cá viên chiên giúp bạn thuận lợi hơn trong việc di chuyển.
  • Mái che thời tiết: sản phẩm sử dụng loại mái che bằng tiện dụng để bạn có thể lắp đặt biển quảng cảo và banner áp phích thu hút khách hàng.


Chất liệu inox 304 cao cấp chống oxy hóa, độ bền cao

Khác với các dòng xe chất liệu inox có chất liệu thông thường khác. Sản phẩm được gia công toàn bộ mặt khung bao bọc và chất liệu inox 304 cao cấp có khả năng chống oxy hóa , chống hoen gỉ có độ bền sử dụng cao khi tiếp xúc môi trường với việc chế biến đồ ăn nhiều dầu mỡ, mắm muối.

Ngoài ra chất liệu inox 304 cũng đạt đến độ bền đẹp cao, sáng bóng và dễ dàng lau chùi, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Ưu điểm thiết kế

Sản phẩm xe bán cá viên chiên Quang Huy là một trong những sản phẩm mang các ưu điểm nổi bật về mặt thiết kế. Với những ưu điểm nổi bật sau:



Kiểu dáng gọn nhẹ

Một trong những ưu điểm nổi bật của sản phẩm giúp bạn có thể di chuyển đến bất kì đâu mà không lo bị cồng kềnh bất tiện. Thiết kế hình hộp chữ nhật mang đến sự tiện dụng trong việc trưng bày sản phẩm đồ ăn.

Bàn chế biến kèm tủ kính rộng rãi

Một chiếc xe bán cá viên chiên giúp bạn có thể thỏa sức chế biến các món ăn một cách ngon miệng và hấp dẫn. nhờ bàn chế biến rộng rãi kèm tủ kính cường lực bao quanh.

Các chi tiết xe đẩy bánh kéo tiện lợi trong việc di chuyển

Các chi tiết tiện lợi trong việc di chuyển bao gồm bánh kéo và tay đẩy đồng hành cùng bạn di chuyển trên mọi cung đường. Đặc biệt bánh xe có khả năng xoay chiều tiện lợi. 

Có lắp đặt kèm bếp chiên cùng khay inox tiện dụng

Bếp chiên nhúng dầu được lắp đặt ở vị trí tiện lợi mang đến sự dễ dàng và thuận lợi khi chế biến, chiên đồ ăn và thực hiện món cá viên chiên.

Nếu bạn có nhu cầu muốn tham khảo dòng sản phẩm này có thể liên hệ hotline Quang Huy qua số điện thoại: 0966623666 để được tư vấn và chọn mua theo nhu cầu sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.