Ads Top

Kinh doanh bánh mì lời lãi cao

Các món ăn như mì, bún, phở, bánh canh và cả bánh mì là những món ăn được rất nhiều người ưa thích dùng cho bữa ăn sáng; tuy nhiên trong đó Bánh mì là thức ăn nhanh được rất nhiều người ưa thích vì tiện lợi tiết kiệm thời gian và khá là ngon. Chính vì thế, bánh mì dường như là món ăn quen thuộc của người Việt Nam, bằng chứng là bất cứ thành phố nào cũng có các cửa hàng bán bánh mì nhỏ lớn. Điều đó đồng nghĩa rằng, nhu cầu dùng bánh mì của mọi người trọng buổi ăn sáng hoặc các buổi trong ngày rất cao. Cho nên nếu bạn thực hiện kinh doanh món ăn này sẽ mang về lợi nhuận hấp dẫn đấy.



Chắc hẳn nhiều bạn sẽ thắc mắc bán bánh mì thì làm sao có nhiều tiền như các món ăn thực phẩm khác, tuy nhiên nhiều bạn sẽ bất ngờ rằng bán bánh mì có thể làm giàu được đấy. Những bạn nào đang nuôi ý tưởng sắp đến sẽ mở một tiệm bánh mì thì mau chóng nghiên cứu bài viết sau đây để có thể lên kế hoạch kinh doanh bánh mì cho mình thật hiệu quả nhé!

Kiền thức cần biết khi kinh dianh doanh bán bánh mì 


Nhìn chung bánh mì là loại thức ăn nhanh giúp mọi người nạp năng lượng nhanh tức tốc trong buổi sáng tại bất cứ nơi đâu như trên xe buýt, công ty, trường học, trên đường.v.v.

>>> Xem thêm: Bánh mì doner kebab gây sốt trên thị trường Việt Nam 

Hơn nữa, ở bánh mì được mọi người chế biến rất nhiều loại như bánh mì chả, bánh mì gà, bánh mì xúc xích, bánh mì ốp la….trong bánh mì sẽ có 1 món chính và kèm nước tương, chà bông, rau răm, ớt, ba tê, ..v.v. Và bất cứ ai cũng có thể mở cho mình 1 cửa hàng bánh mì bởi chi phí vốn mở cực thấp.


Nói đến vấn đề chi phí đầu tư và lời lãi nhận được khi kinh doanh bán bánh mì thì sẽ nằm 2 trường hợp: 1 kinh doanh quy mô nhỏ, 2 kinh doanh quy mô lớn. Cùng tìm hiểu 2 vấn đề này nhé:

– Về kinh doanh bán bánh mì quy mô nhỏ:

Bạn không bị áp lực nhiều về vốn mở quán, vô hình chung bạn chỉ cần sắm  xe bánh mì mini chỉ vài triệu đồn,  tiếp theo chuẩn bị các nguyên liệu bánh mì, trứng, thịt, chả, rau răm, bơ, đu đủ chua, bate,… và 1 bếp than để nướng bánh mì, 1 bếp ga mini để đổ ốp la là xong. 

>>> Xem tiếp: Top 4 quán bánh mì ngon nức tiếng Thủ Đô

Bạn chỉ cần để xe bánh mì vỉa hè trước nhà hoặc nơi tập trung nhiều người như cổng trường học, bệnh viện, ngã tư – ngã 3 đông đúc là tha hồ bán cho mọi người. Nếu bánh mì của bạn ngon có thể 1 buổi sáng ít nhất 100 ổ, mỗi ổ 10k tương đương 1 triệu đồng/buổi sáng ( vốn 30%)). là bạn có thể lời to rồi đấy.

– Về kinh doanh bán bánh mì quy mô lớn:

Bạn cần có bước chuẩn bị đầu tư lớn hơn để mở 1 cửa hàng bánh mì. Cụ thể như bạn thấy đấy, hiện nay có rất nhiều cửa hàng bánh mì lớn họ xây dựng mô hình kinh doanh rất thành công và chuyển sang nhượng quyền thương hiệu thu được lời lãi và danh tiếng rất cao trong nước, cụ thể là hệ thống bánh mì  Kebab Torki với hơn 100 cửa hàng, xe đẩy nhượng quyền trên 29 tỉnh thành Việt Nam , bánh mì Má Hải, Bánh mì TiepCruise.v.v.

Kinh doanh bánh mì kebab torki

Đó là nói đến việc một số người kinh doanh xây dựng kế hoạch cửa hàng bánh mì thành công và phát triển hơn trọng việc nhượng quyền thương hiệu lớn. Còn riêng bạn, nếu muốn mở một cửa hàng bánh mì mang tên thương hiệu của chính mình bán cả ngày thì cũng có thể tự lên ý tưởng triển khai thật cẩn thận và chu đáo,  đầu tư ngay mẫu xe bánh mì lớn thiết kế theo yêu cầu. 


>>> Tham khảo nhanh: Mua xe bánh mfi đẹp mà chất ở đâu

Nên cung cấp đa dạng loại bánh mì như bánh mỳ kẹp thịt heo – gà – bò – chả cá- thịt nướng,  bánh mì muối ớt, bò né. Cụ thể, bạn có thể triển khai hình thức bán bánh mì ăn tại bàn, tức nhiên bạn sẽ cung cấp bánh mì mang đi và chủ yếu là phục vụ mọi người có thể thưởng thức bánh mì tại bàn dạng như một đĩa bánh mì còn nóng được trình bày một cách cách đẹp mắt. Về lời lãi loại hình kinh doanh này, theo tìm hiểu tại một số cửa hàng đắt khách hiện nay thì 1 ngày bạn có thể bán được từ 2-3 triệu đồng, lợi nhuận rất cao.


Triển khai kế hoặc kinh doanh bánh mì " 1 đồng vốn 4 đồng lời"

Đầu tư xe đẩy bánh mì đẹp

Kinh doanh bánh mì như đã nói không thể thiếu những chiếc xe bánh mì. Những chiếc xe đầy này sẽ là canh tay đắc lực trong kinh doanh bánh mì giúp  chủ kinh doanh tiết kiệm được chi phí thuê mặt bằng, hơn nữa nó sẽ là  công cụ hút khách hàng đên mua sản phẩm  bánh mì giúp bạn đấy.
Với các decal logo nổi bật bạn chẳng cần phải bỏ chi phí quảng cáo, mà khách vàng vẫn vào cửa hàng bạn mua đông như " trẩy hôi"
Xe bánh mì thổ nhĩ kỳ 1m Quang Huy
Vậy bạn đã biết ở đâu nhận thiết kế xe bánh mì theo yêu cầu hay chưa. Đó chính là Công ty TNHH Quang Huy. Tại đây bạn chỉ cần đưa ra yeu câu , mong muốn, chúng tôi sẽ đáp ưng được hết những yêu cầu của bạn.
Tại các cơ sở Quang Huy, tất cả các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất, với cùng một công nghệ, cùng một chất liệu và mức giá niêm yết nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm kể cả không mua ở cơ sở chính hay mua online.
Xe đẩy bánh mì Quang Huy được sản xuất 100 % từ chất liệu inox 304 – một chất liệu được đánh giá là khá bền với nhiệt độ cao, không bị han gỉ đảm bảo sạch sẽ. Đây cũng là chất lượng được công ty chọn để gia công hầu hết cho các sản phẩm bên mình

Chiếc xe bán bánh mì Inox
Chiếc xe bán bánh mì Inox chất lượng, tiện ích khi sử dụng

Lò đốt nướng thịt được sử dụng là loại lò hai buồng hoặc lò ba buồng đốt tùy theo kích thước yêu cầu, lò nướng bánh mì thổ nhĩ kỳ Quang Huy cũng sử dụng gas để nướng thịt rất thuận tiện cho bạn vì đây là nhiên liệu quen thuộc, dễ mua , khá rẻ và còn dễ thay thế khi đã sử dụng hết
Hệ thống gas có tác dụng làm nóng buồng đốt, nướng thịt chín đều trên trục quoay, được nghiên cứu kĩ lưỡng khi lắp đặt sao cho đảm bảo an toàn về nguy cơ cháy nổ cho bạn khi sử dụng.Gốm nhập khẩu chất lượng, lửa tốt hồng đều, ngoài ra thì loại gốm thường cũng được bảo vệ bởi miếng thép chịu nhiệt cực tốt không bị han gỉ sau thời gian dài sử dụng
Lò nướng thịt quay tròn kebab 3 bếp nướng
Xe được bao quanh bởi lớp kính chịu lực do đó thực phẩm không bị nhiễm bụi bẩn từ bên ngoài, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, khách hàng cũng an tâm hơn khi được chứng kiến chiếc bánh của họ được chế biến như thế nào từ người bán
Đề can thiết kế xe bánh mì có màu tươi sáng, tạo cảm giác bắt mắt, gây thiện cảm với khách hàng giúp xe bán bánh mì của bạn nổi bật, thu hút hơn trên đường phố.
Mái che tránh nắng mưa và bánh xe giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển, bạn có thể bán hàng ở bất cứ đâu từ nhà trường đến bệnh viên, từ khu đông dân cư cho đến vỉa hè ven đường. Tiết kiệm được khoản tiền lớn không phải thuê mặt bằng, qua tuyệt phải không nào
>>> Xem ngay: Những mẫu máy cắt thịt doner kebab đang thịnh hành giá rẻ 

 Địa điểm bán hàng 

Ở khâu này bạn nên tìm các vị trí bán bánh mì tại những nơi đông người, tập trung người qua lại, ví dụ bạn nên bán gần các trường học để phục phụ cho học sinh – sinh viên, bán vỉa hè bệnh viện, hoặc bán trên tuyến đường công nhân đi làm, bán tại các trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng và các khu vực chợ đông đúc.


 Nhìn chung thì việc bán bánh mì rất đơn giản, nhưng nếu bạn muốn tiếp cận nhiều người mua, có nguồn lãi cao thì phải tìm mặt bằng vị trí những nơi càng đông người càng tốt.

Nguồn nguyên liệu

Để khách hàng tin tưởng và thưởng thức bánh mì của bạn, đòi hỏi rất nhiều về tài chế biến bánh mì của bạn từ công đoạn cách rim thịt, thịt heo quay, xúc xích, xá xíu, trứng, chà bông, chả lụa và đặc biệt cách chế biến làm nước chang đậm vị, làm dưa món, pate, dầu ăn, tương ớt, muối tiêu, hành ngò, dưa chua…đều phải có bí quyết cả. Bạn nên tìm hiểu bí quyết làm bánh mì ở một số cửa hàng bánh mì đông khách, hoặc nghiên cứu cách chế biến qua mạng, youtube, sách báo.

Dự trù vốn kinh doanh 

Bạn cần lên rõ kế hoạch mở tiệm bánh mì của mình để xem cần chi vốn cho những vấn đề gì. Đó có thể là thuê mặt bằng; mua xe bánh mì; mua những thiết bị, công cụ, dụng cụ cần thiết; mua nguyên liệu; chi phí quảng cáo cũng như dự phòng cho ít nhất 3 tháng đầu kinh doanh…

Mẹo để kinh doanh bánh mì đông khách 

– Như bạn biết đây, khi mới bắt đầu mở tiệm bán bánh mỳ, nhiều người chưa biết đến sẽ rất ít khách, nên bạn hãy thực hiện chiến lược “chiêu dụ” bạn bè đến mua để tạo hiệu ứng đám đông; ngoài ra bạn triển khai chương trình giảm giá bánh mì trọng 1-2 ngày đầu để người mua có thể nếm hương vị của tiệm bánh mỳ của bạn có ngon hay không và có thể mua lần 2.
Xe bánh mì doner kebab 90cm

– Ban đầu khi mở quán bạn nhập số lượng bánh mỳ bán ít, bán càng hết sớm càng tốt, từ ngày thứ nhất bạn sẽ ước lượng trọng ngày thứ 2, và đoán được những ngày mưa, ngày cuối tuần có lượng khách như thế nào để chuẩn bị nguyên liệu, thời gian bán cho phù hợp.

– Nên mở cửa hàng/quầy bánh mỳ sớm để phục vụ tất tần tật giờ giấc đi làm của mọi người.

– Muốn có khách hàng tiềm năng bạn cần tạo mối quan hệ với những người bán hàng xung quanh qua cách tặng bánh mì, nói chuyện làm quen.

– Bạn nên nhớ rằng bánh mỳ là loại thức ăn nhanh đồng nghĩa là bạn phải có tốc độc phục vụ (làm bánh mỳ) nhanh trọng tức tốc để mọi người kịp giờ đi làm, chở con đi học, .v.v.. Vào giờ cao điểm khách đông bạn cần chuẩn bị thêm nhân lực, hoặc chuẩn bị từ trước việc nướng bánh mỳ, bao bì để sẵn, để phục vụ nhanh hơn.

Liên hệ với chúng tôi qua hotline 0966623666 để được tu vấn miễn phí và mua hàng nhanh chóng ngay nhé!

>>> Bạn có biết: Mua xe bánh mì chả cá giá rẻ chính hãng úy tín hiện nay

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.