Ads Top

TOP 4 QUÁN BÁNH MÌ NGON NỨC TIẾNG TẠI THỦ ĐÔ

Khi nhắc đến ẩm thực Việt Nam, người ta thường hay nhớ đến phở, nem, bún bò. Thế nhưng, âm thầm mà mạnh mẽ, bánh mì đã dần khẳng định vị trí của mình trong lòng du khách bởi hương vị đặc biệt.
Bánh mì vừa là “fast food” hợp khẩu vị với nhiều người, đủ dinh dưỡng cho 1 bữa ăn cũng như “vừa đủ” để “nén ngang” được cái dạ dày trống rỗng vì cơn đói. Hơn nữa vì là món ăn đường phố nên bánh mì đặc biệt rất rẻ.Cùng điểm danh những quán bánh mì ngon giữa lòng Thủ Đô nhé

1.Bánh mì Bami House – quán bánh mì nổi tiếng Hà Nội

Địa chỉ: 41 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00.
Giá tham khảo: 45.000/suất.
Ăn bánh mì Hà Nội ngon ở đâu? Bami House từ lâu đã trở thành điểm đến thường xuyên của những tín đồ bánh mì Hà Nội, quán có vị trí rất dễ tìm, nằm ngay trên phố Quang Trung và có chỗ để xe rất rộng. 
Không gian quán rất rộng rãi và thoải mái. Ở đây có các món như: bánh mì gà mật ong, bánh mì pate Hải Phòng hành khô, bánh mì đặc biệt, bánh mì nướng muối ớt,… Món bánh mì gà mật ong ở đây ăn khá lạ, bánh mì được ăn với nước gà hầm mật ong, chân gà khá là mềm không hề bị cứng, độ ngọt cũng rất vừa phải nên ăn không bị ngấy. 
Kết quả hình ảnh cho bánh mì bami house
Bánh mì nướng muối ớt ăn rất ngon và rất được nhiều bạn trẻ lựa chọn khi đến quán. Bánh mì ăn rất giòn, sốt có tép, tóp mỡ cắt nhỏ, ruốc, hành khô, hành tươi khi ăn có vị rất đậm, lạ lạ thơm thơm. Ngoài ra quán còn có món chân gà xả ớt ăn rất đã, vị đậm đà, chua cay mặn ngọt đủ cả và cái gì cũng rất vừa ăn không biết chán. Bạn còn có thể gọi thêm sữa đậu nành hay trà sữa để uống cùng khi ăn bánh mì. Chị chủ quán rất nhiệt tình và phục vụ cũng rất nhanh.

2.Bánh mì Nguyên Sinh – quán bánh mì ngon ở Hà Nội

Địa chỉ: 17 – 19 Lý Quốc Sư, P. Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Giờ mở cửa: 6h30 – 22h00.
Giá tham khảo: 80.000/suất.
Nguyên Sinh là một thương hiệu rất lâu đời, thậm chí "tiền thân" của nó có từ thời Pháp thuộc và là một trong những nhà hàng đồ Tây đầu tiên do người Việt mở ra ở Hà Nội. 
Một phần bánh mì ở Nguyên Sinh gồm đến 10 loại đồ ăn đi kèm với đủ loại pa tê gan, thịt xông khói, xúc xích... do nhà hàng tự chế biến theo công thức gia truyền nên rất thơm, có vị đặc trưng riêng, dù là người khó tính cũng phải gật gù.
Kết quả hình ảnh cho bánh mì nguyên sinh
 Bánh mì ngon, chất nhưng giá cả ở đây không rẻ, bạn sẽ phải chi 80.000 đồng cho một phần bánh mì ở đây.

3. Bánh mì Đình Ngang – địa chỉ ăn bánh mì Hà Nội ngon

Địa chỉ: 252 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Giờ mở cửa: 15h00 – 23h00.
Giá tham khảo: 30.000 – 60.000/suất.
Ở Hà Nội, ăn bánh mì ngon ở đâu, quán nào? Những người sành ăn bánh mì không ai không biết đến bánh mì Đình Ngang với một hương vị không đâu có được. Quán có những món bánh mì như: bánh mì pate, bánh mì xúc xích mỡ, bánh mì thịt xá xíu,… 
Kết quả hình ảnh cho bánh mì đình ngang
Quán có khác hơn so với các quán khác đó là ở đây chủ quán cho phần nhân bánh ra đĩa có kèm cả nước sốt để dành cho những bạn ngại ăn đồ khô. Pate mềm vuông vuông ăn rất ngậy, trứng thì được ốp lếp tái chín ăn tái rất ngọt, thịt nguội Jambon, dưa chuột đủ cả không thiếu thứ nào. 
Bánh mì sốt vang ăn cũng rất đặc biệt, pate mềm thơm, nước sốt chuẩn vị luôn, độ sánh vừa phải, thịt hầm nhừ, thơm ngọt

4. Bánh mì kebap viện Goethe – quán bánh mì Hà Nội thu hút

Địa chỉ: 56 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội.
Giờ mở cửa: 7h00 – 19h00.
Giá tham khảo: 20.000 – 40.000/suất.
Món ăn ngon ở Hà Nội? Quán bánh mì Hà Nội nổi tiếng? Doner từ khi được biết tới ở Việt Nam đến nay thì đến bây giờ có rất nhiều hàng. Doner Kebab có ở khắp nơi, từ thành thị tới nông thôn. Không rõ hàng bánh tại Viện Goethe có phải đầu tiên ở Việt Nam không nhưng chắc chắn là đầu tiên ở Hà Nội. 
Kết quả hình ảnh cho bánh mì goethe
Bánh có một vị ngon và thơm rất đặc biệt mà không đâu có được. Để tạo nên hương vị thơm ngon như vậy thì nguyên liệu là yếu tố quyết định với những mảng thịt tươi được tẩm ướp rất khéo léo kết hợp với các loại rau dưa ăn kèm đa dạng và nước xốt pha chế riêng. 


Bánh mì của Goethe đặc biệt chọn loại có thêm vừng nên khi ăn thêm thịt nướng cháy cạnh, rau lại càng thơm và bùi hơn. Đừng bỏ qua quán bánh mì này nếu bạn là một người cuồng những chiếc bánh mì nhé.

Tham khảo ngay những mẫu xe bánh mì rẻ đẹp >>> 
xebanhmithonhiky.com.vn/xe-banh-mi tiện ích để bán bánh mì doner kebab

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.