Ads Top

Kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kì không thành công vì sao?

Kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kì đặc biệt ở các thành phố lớn hiện nay là mô hình được nhiều người lựa chọn vì chi phí trung bình, không quá lớn mà nguồn lợi nhuận hấp dẫn, không tốn quá nhiều công sức.Tuy nhiên công việc kinh doanh bánh mì của bạn không thuận lợi, lượng khách hàng không ổn định hay không có quá nhiều khách quen dẫn đến lợi nhuận thu về thấp, thậm chí không bù lại được chi phí nguyên liệu bỏ ra.
Vậy nguyên nhân tình trạng này do đâu? Hãy cùng Quang Huy tìm hiểu ngay dưới đây.
Kết quả hình ảnh cho kinh doanh bánh mì thổ nhĩ kỳ Quang Huy

Nguyên nhân kinh doanh bánh mì không thành công

Kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kì nói riêng và kinh doanh các món hàng ăn nói chung không phải lúc nào cũng gặp nhiều thuận lợi. Trên thực tế trong kinh doanh bạn sẽ phải đối mặt với khá nhiều khó khăn, nếu bạn không nắm được bí quyết hay chuẩn bị kĩ càng cách đối phó với các vấn đề thì tình trạng thua lỗ không phải là điều xa vời.
Khi bắt đầu kinh doanh, bạn sẽ chưa thu được nguồn lợi nhuận cao do khách hàng chưa biết nhiều thông tin về chất lượng món ăn của bạn hay thói quen mua tại các cửa hàng quen, tuy nhiên nếu tình trạng này kéo dài thì bạn cần nhận thức thực tế vấn đề và tìm ngay cách giải quyết.
Theo kinh nghiệm tổng hợp của Quang Huy, dưới đây là 1 số nguyên nhân kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kì không thành công:
  • Địa điểm kinh doanh không hút mắt
  • Chất lượng bánh mì trung bình, không mang đến sự khác biệt
  • Giá thành bánh mì cao so với các đối thủ cạnh tranh
Kết quả hình ảnh cho kinh doanh bánh mì thổ nhĩ kỳ Quang Huy

Địa điểm kinh doanh không thu hút khách hàng

Lựa chọn địa điểm kinh doanh là một trong những nhân tố quan trọng hàng đầu quyết định hiệu quả kinh doanh.
Nếu bạn lựa chọn kinh doanh cố định nên thuê mặt bằng diện tích phud hợp quy mô kinh doanh. Nguyên nhân quán vắng khách có thể do bạn lựa chọn khu vực đông công nhân lao động chân tay( công trường, nhà máy..) nhóm đối tượng này có thu nhập không quá cao, yêu cầu những bữa ăn thực sự đủ chất do đặc thù công việc tiêu hao sức lao động mỗi ngày lớn vì vậy họ rất ít khi mua bánh mì cho dù nó ngon và rẻ.
Quang Huy khuyên bạn nên cân nhắc mô hình kinh doanh lưu động bằng xe bánh mì Thổ Nhĩ Kì, có thể linh hoạt di chuyển địa điểm bán hàng đồng thời tiết kiệm 1 khoản chi phí thuê mặt bằng thậm chí mang lại hiệu quả kinh doanh cao hơn.

Chất lượng bánh mì trung bình, không mang đến sự khác biệt

Trong số lí do có thể khiến khách hàng cảm thấy không hài lòng khi đến quán của bạn, chất lượng bánh mì trung bình không mang đến sự khác biệt là nhân tố hàng đầu.
Giữa nhiều quán, xe bánh mì để cạnh tranh thu hút nhiều khách hàng khiến họ ăn 1 lần là ấn tượng và muốn quay trở lại lần 2, bạn cần có bí quyết làm bánh mì ngon với hương vị khác biệt so với sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
Bên cạnh đó, nguyên liệu làm bánh thiếu tươi ngon có thể ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng bánh. Người kinh doanh cần có chiến lược bán hàng chắc chắn, đường dài, không ham lợi nhuận mà sử dụng những nguyên liệu kém chất chất lượng, thiếu tươi ngon.

Giá thành bánh cao so với các đối thủ cạnh tranh

Khi chuẩn bị các khâu bán hàng, bạn cần tiến hành khảo sát, tìm hiểu thông tin về các đối thủ cạnh tranh quanh khu vực, địa điểm bán hàng( chất lượng bánh, giá thành...) để đưa ra những chiến lược phù hợp.
Không nên đẩy giá bán quá cao sẽ không phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Xe bánh mì không đạt tiêu chuẩn, xảy ra nhiều vấn đề kĩ thuật

Kết quả hình ảnh cho kinh doanh bánh mì thổ nhĩ kỳ Quang Huy
Xe bánh mì mua ở những địa chỉ bán hàng thiếu uy tín có thể làm gián đoạn kinh doanh, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng bánh.
Vì vậy Quang Huy khuyên bạn nên tìm mua những dòng xe bánh mì chất lượng tại Quang Huy và nhận được những tư vấn, lời khuyên hữu ích nhất.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.