Ads Top

Xe bánh mì Thổ Nhĩ Kì có những dòng sản phẩm nào?

Khi chuẩn bị kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kì, yếu tố quan trọng đầu tiên chính là lựa chọn được mẫu xe bánh mì chất lượng, phù hợp với quy mô kinh doanh, giúp đạt hiệu quả bán hàng như mong muốn. Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu sản phẩm thiết kế đa dạng , khác biệt vì vậy Quang Huy khuyên bạn nên tìm hiểu thông tin chi tiết về từng dòng sản phẩm để đưa ra quyết định chính xác nhất.
Tìm hiểu các dòng xe bánh mì Thổ Nhĩ Kì Quang Huy
Công ty TNHH Quang Huy hiện nay là một trong những doanh nghiệp thương hiệu hơn 15 năm trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng, tin tưởng cao nhất:
  • Sản xuất, gia công sản phẩm trực tiếp tại xưởng trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo, có trình độ chuyên môn cao cùng tinh thần không ngừng đổi mới sáng tạo
  • Áp dụng hệ thống quản li chất lượng ISO 9001;2008 trong đánh giá từng khâu hoàn thiện sản phẩm
  • Sản phẩm thiết kế khác biệt tạo sự nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh
  • Chính sách ưu đãi, bảo hành cực hấp dẫn khi mua sản phẩm tại Quang Huy
Kết quả hình ảnh cho xe bánh mì Quang Huy
Hiện nay Quang Huy nhận sản xuất các dòng sản phẩm thiết kế theo yêu cầu đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng và các dòng sản phẩm cố định sau:
Kích thước từng mẫu sản phẩm có sự chệnh lệch dẫn đến sự khác biệt về giá. Xe bánh mì Quang Huy được gia công trực tiếp tại xưởng, vận chuyển trực tiếp tới khách hàng nên giá thành cực ưu đãi.

Xe xôi bánh mì Thổ Nhĩ Kì- kết hợp mô hình kinh doanh 2 trong 1
Chỉ cần nghe qua tên gọi của dòng xe bánh mì  bạn cũng có thể nhận biết được các dòng sản phẩm kinh doanh có thể hướng tới đó là bánh mì Thổ Nhĩ Kì và xôi. Ngoài ra, với chõ xôi thiết kế thông minh, bạn có thể tận dụng làm phong phú thực đơn của quán với ngô, khoai lang, bánh bao...
Thiết kế xe nhỏ gon, đầy đủ tiện nghi phù hợp với cả kinh doanh cố định và lưu động trên các con phố, gần trường học, bệnh viện...

Xe bánh mì lục giác
Đối với những mô hình kinh doanh lớn hơn, xe bánh mì lục giác là sự lựa chọn hoàn hảo với thiết kế 6 cạnh: 1 mặt chính và 5 mặt bên bao quanh bởi kính cường lực chống bụi chắc chắn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Tương tự như dòng xe bánh mì khác, xe bánh mì lục giác từ khung đến thân xe được làm bằng inox chất lượng cao siêu bền siêu đẹp không lo han gỉ trong quá trình sử dụng, rút ngắn tối đa thời gian vệ sinh xe sau khi sử dụng.
Lò nướng thịt Doner Kebab 2,3,4 buồng đốt tùy thuộc quy mô kinh doanh giúp tiết kiệm thời gian nướng thịt, thay thế phương pháp nướng bằng than khói thải độc hại, ô nhiễm môi trường lại dễ cháy.
Kết quả hình ảnh cho lò nướng thịt bánh mì thổ nhĩ kỳ Quang Huy
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu xe bánh mì Thổ Nhĩ Kì khác tại các trang web chính thức của Quang Huy như thietbibepviet.vn, xebanhmithonhiki.vn hoặc đến trực tiếp 4 cơ sở dưới đây để được tư vấn chi tiết nhất:
  1. Hà Nội: 68 Trần Điền mới-Định Công- Hoàng Mai- Hà Nội
  2. Quảng Ninh: 101 Cầu Sến- Phương Đông- Uông Bí- Quảng Ninh
  3. TP.HCM: Số nhà 29 – Hẻm 827 Hà Huy Giáp- Phường Thạnh Xuân- Quận 12, TP.HCM
  4. Đồng Nai: 1066- QL 51 Tổ 3- Ấp Đồng- xã Phước Tân- Tp Biên Hòa- Đồng Nai

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.