Ads Top

NƠI BÁN XE ĐẨY BÁNH MÌ GIÁ RẺ NHẤT

Bạn đang có ý định kinh doanh bánh mì với xe bán bánh mì inox hay muốn nâng cấp xe bán bánh mì hiện tại của mình? Bạn đang tìm nơi uy tín để đặt Xe đẩy bán bánh mì giá rẻ, bền đẹp?


Hãy đến ngay với Quang Huy - nơi cung cấp uy tín cho sản phẩm của bạn.
Xe bánh mì thổ nhĩ kỳ mẫu mới 1m5


Nhiều bạn trẻ khi kinh doanh với việc bán bánh mì thường hay đặt câu hỏi là không biết nên đóng xe đẩy bán bánh mì giá rẻ ở đâu? Và các bạn thật may mắn khi đọc được bài viết này, bởi để đóng xe đẩy bán bánh mì giá rẻ và lại chất lượng tại một cơ sở nào đó thì việc ấy rất quan trọng,từ hình ảnh đến kiểu xe sẽ là 51% quyết định “doanh số” bán bánh mì mỗi ngày của bạn.

Thông số kỹ thuật của sản phẩm
ên sản phẩmXe bánh mì thổ nhĩ kỳ mẫu mới 1m5
Kích thước150 cm x 60cm x 180cm
Chất liệuinox 304
Bảo hành12 tháng
Sản xuấtQuang Huy Plaza
Tình trạngMới 100%
Với chiếc xe đẩy bán bánh mì giá rẻ này, bạn có thể di chuyển lưu động ở bất cứ đâu, vì vậy mà việc sở hữu một chiếc xe đẩy bán bánh mì sẽ mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích.

Xe đẩy bán bánh mì trên với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và đẹp mắt tạo ấn tượng, gọn gàng và nâng cao hiệu quả cho việc bán hàng. 

Ngoài ra bánh xe lớn có thể di chuyển từ chỗ này sang chỗ khác một cách vô cùng dễ dàng. 

Chất liệu được làm thủ công từ inox 304 sáng bóng, bền đẹp với thời gian 

Sản phẩm được làm từ chất liệu tốt nhất

Đó là những yếu tố khiến cho Xe đẩy bán bánh mì được sự hộ của nhiều khách hàng. Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất xe bán hàng lưu động nói chung và  Xe đẩy bán bánh mì Thổ Nhĩ Kì nói riêng, cùng đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp, trách nhiệm, sản phẩm Xe đẩy bán bánh mì một lần nữa khẳng định ưu thế, tính cạnh tranh trên thị trường Việt Nam.

Đặc biệt, khi mua hàng tại Quang Huy, bạn sẽ không quá lo lắng về kinh doanh bánh mì khi khởi nghiệp. Bởi trọn bộ xe bánh mì bao gồm :
  • Xe bánh mì thổ nhĩ kỳ 1m2
  • lò nướng thịt bánh mì thổ nhĩ kỳ
  • 02 dao thái thịt cầm tay chuyên dụng hoặc máy cắt thịt cầm tay
  • Khay hứng dầu khi nướng thịt
  • Xiên quay thịt
  • Gia vị ướp thịt chuẩn vị Thổ Nhĩ Kỳ
  • Máy ép nóng bánh mì doner kebab ( read more)


Quang Huy Plaza chuyên nhận đặt hàng Xe đẩy bán bánh mì cao cấp, bộ Xe đẩy bán bánh mì tại TP.HCM và các tỉnh, thành phố trên cả nước.Chỉ cần một cú điện thoại cần tư vấn, chúng tôi sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi mọi nơi khi khách hàng có nhu cầu. Đến với Quang Huy Plaza, chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng nhất.

Hotline: 09666.23.666
Website: thietbibepviet.vn

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.