Ads Top

XE BÁNH MÌ THỔ NHĨ KỲ 1M GIÁ RẺ

So với các hình thức thiết kế của dòng xe bánh mì thổ nhĩ kỳ khác trên thị trường, xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ 1m có thiết kế khá giống với các mẫu xe khác. Kích thước 1m được coi là kích thước tầm trung phù hợp với nhiều hình thức kinh doanh khác nhau.

Xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ 1m đáp ứng được đầy đủ 4 tiêu chí: hiệu quả – phù hợp – tiết kiệm – an toàn.

Xe bánh mì kích thước nhỏ gọn tiện lợi

Hiệu quả của xe bánh mì thổ nhĩ kỳ 1m mang lại cho người sử dụng

Qua khảo sát của chúng tôi về những người đã và đang sở hữu xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ 1m, một ngày họ có thể bán được từ 100-150 chiếc bánh mì, tương đương với khoảng 30kg thịt. Giá của 1 chiếc bánh mì dao động từ 15-25.000đ/1 chiếc. Nếu trừ đi chi phí bỏ ra thì 1 ngày họ có thể thu về từ 6-8 triệu đồng. Lợi nhuận đáng ngạc nhiên phải không?

Từ những bạn trẻ đang muốn khởi nghiệp cho đến những người già đã đến tuổi về hưu cần công việc. Từ những quán ăn bình dân cho đến những nhà hàng sang trọng. Từ cantin tập thể cho đến những quán ăn vỉa hè. Từ những người nhiều vốn hay những người đi lên từ hai bàn tay trắng. Xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ 1m chắc chắn là sự lựa chọn chính xác để bạn mang lại doanh thu lớn cho bạn.

Xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ 1m sử dụng buồng đốt công nghệ mới nên rất an toàn và tiết kiệm. Ưu điểm vượt trội của loại buồng đốt do Quang Huy sản xuất đó là sử dụng loại gốm nhập khẩu từ Đức. Loại gốm nhập khẩu này khác hẳn với loại gốm Asia đang bán trôi nổi trên thị trường.

Cấu tạo thông minh

Buồng đốt có bền hay không, nhiên liệu tiết kiệm hay không, xe bánh mì có đảm bảo an toàn hay không phụ thuộc hoàn toàn vào loại gốm sử dụng để chế tạo buồng đốt này. Sử dụng loại gốm nhập khẩu này, người tiêu dùng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng của xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ 1m.

Buồng đốt kín với công suất lớn giúp hạn chế khuếch tán nhiên liệu ra bên ngoài, tập trung lượng nhiệt tối đa để nướng thịt. Buồng đốt tản nhiệt giúp cho thịt được gắn trên trục xiên chín đều các mặt thông qua chuyển động xoay tròn của motor quay. Thịt chín được thái lát mỏng bằng dao chuyên dụng. Nếu hoạt động hết công suất, buồng đốt có thể cho ra nguyên liệu dành cho từ 10-12 chiếc bánh mỳ cùng lúc.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.