Ads Top

Cấu tạo của xe bánh mì thổ nhĩ kỳ 1m2

Xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ 1,2m là loại xe với thiết kế tầm trung phù hợp với rất nhiều kiểu kinh doanh khác nhau. Giá thành sản phẩm lại rất phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng. Và đặc biệt, Xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ 1,2m do công ty TNHH Quang Huy chúng tôi cung cấp đảm bảo 100% cho bạn về chất lượng chứ không giống như những nhãn hàng trôi nổi khác trên thị trường.

Xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ 1,2m được chế tạo bằng chất liệu inox 304 chất lượng cao. Loại inox này đảm bảo không bị han rỉ dưới tác động của thời tiết và đặc biệt mặt inox rất bóng và trơn chứ không bị sờn như những loại inox khác. Khung xe chắc chắn kết hợp với mái che cùng với kính chịu lực bao quanh đảm bảo độ an toàn cho xe cũng như thực phẩm bên trong.

Xe bánh mì thổ nhĩ kỳ 90cm

Xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ 1,2m có thiết kế tương đối giống những kiểu xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ khác. Xe gồm ngăn trên để buồng đốt, motor quay nướng thịt, khay đựng và khu chế biến; ngăn dưới gồm hộc tủ nhỏ và 1 ngăn chuyên để bình gas. Với kích thước chỉ 1m2 bạn sẽ có một khu chế biến khá rộng rãi, giúp chứa được nhiều nguyên liệu hơn.

>>> Xem thêm nhiều mẫu xe bánh mì doner kebab khác

Ưu điểm mà xe bánh mì thổ nhĩ kỳ 1m2 mang lại cho người sử dụng


Một thiết kế ưu việt mà xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ 1,2m sở hữu đó chính là lò đốt sử dụng loại gốm nhập khẩu từ Đức. Vì sao vậy? Loại gốm nhập khẩu từ Đức này tuy có giá thành sản phẩm đắt hơn so với những loại gốm Asia mà các cơ sở khác sử dụng nhưng lại có độ bền, tiết kiệm nhiên liệu vượt trội hơn hẳn.

Bạn sẽ lựa chọn loại lò nướng rẻ tiền hơn nhưng tuổi thọ ngắn hơn, hao tốn nhiều nguyên liệu hơn và không đảm bảo an toàn. Hay lựa chọn loại lò nướng tuy giá thành cao hơn nhưng lại tiết kiệm, tuổi thọ cao và đảm bảo an toàn cho bạn?

Đồng thời, nhờ sử dụng loại xe này mà bạn không phải thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào cho địa điểm bán hàng. Bởi sản phẩm giống như một cửa hàng thông minh, mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng

Xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ 1m2 Quang Huy

Nguyên lý hoạt động của sản phẩm


Nguyên lý hoạt động của xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ 1,2m cũng rất đơn giản. Thịt được xiên vào que xiên và gắn với motor quay. Nhiệt của buồng đốt sẽ làm thịt chín đều dưới chuyển động xoay tròn. Nhiệt của lò được điều chỉnh nhờ có hệ thống núm xoay điều chỉnh nhiệt nên đảm bảo thịt không bị sống hay bị cháy xém. Thịt sau khi chín sẽ được thái lát mỏng và có sẵn khay đựng ở phía dưới. Với công nghệ này, món thịt nướng sẽ luôn giữ được sự thơm ngon, mềm ẩm mà không bị khô.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.