Ads Top

XE BÁNH MÌ THỔ NHĨ KỲ LỤC GIÁC 1M5

Thiết kế thông minh của xe bánh mì thổ nhĩ kỳ lục giác 1,5m

Xe bánh mỳ Thổ Nhĩ Kỳ lục giác 1,5m là một trong những loại xe bánh mì thổ nhĩ kỳ di động tiện lợi nhất hiện nay. Xe được trang bị hệ thống bánh xe linh hoạt dễ dàng di chuyển trong mọi địa hình và hệ thống tay kéo hỗ trợ. Thiết kế của xe nhỏ gọn nên tiết kiệm được tối đa diện tích và đặc biệt rất phù hợp với những nơi có không gian chật hẹp.


Xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ lục giác 1,5m có thiết kế đơn giản nhưng lại được trang bị những vật dụng hiện đại nhất, đảm bảo nhu cầu của người sử dụng. Xe được thiết kế với 2 ngăn tách biệt trên và dưới. Ngăn trên là nơi để buồng đốt, moto quay, trục xiên, khay đựng và dây nối với bình gas.





Ngăn dưới là buồng để bình gas và những vật dụng cần thiết khác. Ngoài ra xe bánh mỳ Thổ Nhĩ Kỳ 1,5m còn được thiết kế thêm ngăn tủ nhỏ giúp người bán để tiền cũng như những vật dụng cần thiết khác khỏi bị lẫn.

Xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ lục giác 1,5m sử dụng loại lò đốt 2 hoặc 3 buồng, hoặc người bán có thể sử dụng lò đốt 4-5 buồng cho công suất nhanh hơn. Nhiệt của buồng đốt được điều chỉnh thông qua những núm xoay chỉnh nhiệt gắn sẵn trên lò giúp người sử dụng điều chỉnh nhiệt theo ý muốn.







Ưu điểm lò đốt của xe bánh mỳ Thổ Nhĩ Kỳ lục giác 1m5 là sử dụng loại gốm được nhập khẩu từ Đức. Với loại gốm nhập từ Đức này, người sử dụng hoàn toàn yên tâm về độ bền của lò. Loại gốm này không những đảm bảo an toàn, tiết kiệm mà còn giúp cho món thịt nướng luôn thơm ngon hảo hạng nhất.

Sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng

Khung xe được làm bằng inox 304 chất lượng cao. Vậy loại inox này có gì khác so với các loại inox khác trên thị trường??? Inox 304 tuy có giá thành cao hơn nhưng lại có độ sáng bóng cao, tương đối sạch, không bị hoen gỉ dưới tác động của thời tiết. Cùng với đó là hệ thống kính cường lực chắc chắn gắn ở các mặt giúp đảm bảo vệ sinh cho thực phẩm bên trong xe. Hệ thống mái che kín giúp xe có thể hoạt động trong mọi loại thời tiết khác nhau.





Bật lò nướng và điều chỉnh nhiệt độ vừa phải để motor quay đều giúp thịt được chín đều từ ngoài vào trong. Không nên để lò quá nóng vì sẻ rất dễ làm cháy thịt và thịt chín không đều. Nếu nhiệt nướng quá nhỏ sẽ phần thịt bên trong không thể chín được. Nhiệt độ lý tưởng nhất để nướng thịt là từ 150-200 độ C. Khi thịt chín dùng dao chuyên dụng thái lát mỏng và có khay đựng phía dưới.

Xe bánh mì sử dụng lò nướng thịt doner kebab là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc, chất lượng sản phẩm luôn được đánh giá cao. Không chỉ bởi được làm từ những nguyên liệu tốt nhất mà còn mang lại những tiện ích bất ngờ cho người sử dụng. Khả năng nướng thịt nhanh hơn những loại lò thông thường trên thị trường hiện nay

>>> Tham khảo nhiều mẫu xe bánh mì giá rẻ tại Quang Huy



Gía của xe bánh mì thổ nhĩ kỳ lục giác 1m5 có đắt không ?


Hiện nay, mức giá của xe bánh mì thổ nhĩ kỳ lục giác có giá giao động trong khoảng 11 triệu đồng. Mức giá này có thể xê dịch tùy theo từng địa chỉ bán hàng khác nhau. Nhưng chúng tôi khuyên bạn nên mua hàng tại những xưởng sản xuất để có mức giá tốt nhất


Chiếc xe lục giác 1m5 bán bánh mì này rất phù hợp sử dụng tại các nơi công cộng như trường học, bến xe, catin, quán ăn, nhà hàng, công ty, … Nếu muốn thử kinh doanh hoặc mở rộng phạm vi kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực bạn hãy trang bị cho mình một chiếc xe bánh mỳ Thổ Nhĩ Kỳ lục giác 1,5m và bạn sẽ thấy những bất ngờ mà xe mang lại.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.