Ads Top

NẰM LÒNG 6 bí quyết kinh doanh bánh mì có lãi hiệu quả nhất

 Bánh mì là một trong những mặt hàng đồ ăn đang được nhiều người lựa chọn kinh doanh. Ưu điểm là vốn ban đầu ít, phù hợp với khẩu vị của nhiều đối tượng khách hàng. Tuy nhiên trên thực tế mọi mô hình kinh doanh đều không dễ dàng. Tính cạnh tranh của mô hình kinh doanh bánh mì khá cao. Nằm lòng những bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn thành công trong việc buôn bán mang đến lợi nhuận hấp dẫn.

Bánh mì là xu hướng kinh doanh đồ ăn được nhiều người lựa chọn


Học cách làm bánh mì ngon công thức độc quyền

Học cách làm bánh ngon là chưa đủ.Trên thị trường có rất nhiều hàng quán bánh mì có hương vị thơm ngon hấp dẫn. Tuy nhiên điều làm thực khách nhớ và quay lại để thưởng thức trong những lần tiếp theo còn phụ thuộc phần nhiều vào công thức làm bánh độc quyền. Công thức chỉ mình quán của bạn có.

Công thức này sẽ được đúc rút trong quá trình học hỏi tìm tòi và học chế biến làm bánh. Để có được công thức đáng giá của riêng mình. Các bạn có thể tham khảo khẩu vị của khách hàng, khảo sát hương vị bánh mì của nhiều quán ăn khác nhau. Tham gia các lớp học chuyên đề làm bánh mì. Và đừng quên tham khảo nhiều kinh nghiệm của những người đi trước. Những người có kinh nghiệm trong việc làm các loại bánh mì thơm ngon và hấp dẫn.

Một số công thức hay tại: https://www.pinterest.com/huongminhct/

Học cách làm bánh mì ngon


Kĩ càng trong khâu lựa chọn nguyên liệu

Đừng vội chủ quan với mặt hàng bánh mì dễ ăn và dễ bán dẫn đến sự dễ dãi trong việc lựa chọn nguyên liệu. Trước khi bán các bạn nên lựa chọn nguồn nhập nguyên liệu đảm bảo tươi ngon, hấp dẫn. Đặc biệt là xưởng làm bánh mì cần đảm bảo uy tín, đúng giờ (giao mỗi ngày). Nguyên liệu sạch đảm bảo an toàn sức khỏe là yếu tố cốt lõi để mang đến sự uy tín cho chất lượng món ăn quán bạn.

Lựa chọn mô hình kinh doanh phù hợp

Bạn đang muốn thuê cửa hàng, mặt bằng để bán hay chỉ đơn thuần là "khởi nghiệp" ban đầu với một chiếc xe đẩy chuyên dụng? Chỉ có bản thân bạn mới có thể tự cân nhắc để lựa chọn một mô hình kinh doanh phù hợp. Tuy nhiên để tránh mạo hiểm nhiều, các bạn có thể bắt đầu với mô hình kinh doanh nhỏ, hoặc bán hàng rong để có những trải nghiệm ban đầu. Sau đó tích lũy vốn để phát triển cửa hàng quán ăn ở thời gian sau này.

Chú trọng khâu chế biến nước sốt

Có tầm quan trọng tương đương với việc chế biến bánh mì ngon. Công thức độc quyền đôi khi nằm ở hương vị nước sốt ăn kèm với bánh mì. Hãy sáng tạo cho quán bánh mì của mình một công thức nước sốt chuẩn ngon, đậm đà, vừa khẩu vị với mọi khách hàng mà chỉ riêng bạn mới có.



Làm nước sốt bánh mì đậm đà chuẩn vị


Đầu tư vốn có chọn lọc

Có vốn là chưa đủ. Đầu tư sao cho phù hợp mà không tốn kém quá nhiều mới quan trọng. Với một cửa hàng bánh mì các bạn có thể liệt kê các khoản chi cần thiết cho các trang thiết bị bếp để chế biến món bánh mì thơm ngon và hấp dẫn. Một số trang thiết bị làm bánh bao gồm lò nướng bánh hay máy làm nóng bánh mì, thìa, đũa, bát, vật dụng làm bếp...

Xem thêm list gợi ý vật dụng cần thiết khi mở quán bán bánh mì: https://list.ly/huong-minh

Sở hữu một chiếc xe bán bánh mì chuyên dụng

Nhiều người thường nghĩ rằng một chiếc xe bánh mì chỉ phù hợp với mô hình bán hàng rong. Trên thực tế không phải vậy. Ngay cả khi bạn thuê cửa hàng, mặt bằng thì một chiếc xe bán bánh mì chuyên dụng vẫn giúp cho quán của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó xe bánh mì cũng tích hợp nhiều tính năng trong 1 để các bạn có thể chế biến bánh mì một cách nhanh chóng mà không mất quá nhiều thời gian. Với những ai muốn tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng thì xe đẩy bánh mì là cứu cánh giúp bạn có thể tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng.

Xe bánh mi

Lời khuyên dành cho bạn

Kinh nghiệm kinh doanh bánh mì tốt nhất chủ yếu vẫn là dựa trên khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng và việc nắm bắt xu hướng ẩm thực của thực khách. Mô hình kinh doanh của bạn sẽ nhanh chóng thu lại lợi nhuận sau một thời gian ngắn nếu dòng tiền vốn của bạn được đầu tư đúng chỗ và đúng lúc. Chúc các bạn thành công!

Có thể bạn quan tâm >> http://xebanhmithonhiky.over-blog.com/

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.